"แทงบอลออนไลน์" โดยที่เราจะแทงหรือว่าเราะวางเงินเดิมพัน

"แทงบอลออนไลน์" โดยที่เราจะแทงหรือว่าเราะวางเงินเดิมพันลงไปที่ช่องละ 200 บาท ดังนั้น ในการลงทุนวางเงินหนึ่งรอบเราก็จะใช้เงินทุนที่ 1 พันบาท โดยที่เราจะแทงอะไรก็ได้ ได้ทุกช่อง ยกเว้นไปสักช่องใดช่องหนึ่ง โดยที่เรามั่วแพทงไปก็ได้แล้วแต่เราเลยว่ารอบนี้เราจะเว้นที่ช่องไหน แต่ในรอบนั้นที่เราวางเงินไปแล้วเราก็ต้องรอลุ้นให้ดีลเลอร์หมุนวงล้อให้มันตกลงไปที่เราแทงให้ได้

เราก็จะได้กำไร แต่ถ้ามันดันตกไปที่รูปที่เราไม่ได้แทง รูปที่เราเว้นเอาไว้ เราก็จะเสียเงินทั้งหมด ทีนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่าถ้าเราแทงไปที่ช่องละ 200 บาท รวมเงินทุนทั้งหมดต่อรอบ 1 พันบาท ทีนี้เพื่นอๆ ก็คงจะสงสัยกันแล้ว ลงทุนไป 1 พันบาท มันจะได้กำไรที่เท่าไหร่ คำตอบก็คือ กำไร 100 รอบต่อรอบ นั่นเอง นี่คือสูตร "แทงบอลออนไลน์" ของเราในตอนนี้ นั่นเอง


ความคิดเห็น